ร้านขาย ไข่สั่น ดิลโด้ sextoy ไวเบรเตอร์ Vibrator ถุงยางอนามัย ปลอกเพิ่มขนาด กระบอกสูญญากาศ เครื่องนวด massage ลิ้นปลอม ปลอก+แหวนเพิ่มขนาด DILDO ควยปลอม ไข่สั่นแอพ สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น ไข่สั่นไร้สาย ดิลโด้ไฟฟ้า ดิลโด้ใช้ถ่าน DILDO USB สุขภาพทางเพศ จิ๋มกระป๋อง เจลเพิ่มขนาด+หล่อลื่น

www.Love2Love24.com

จุดเสียวของผู้หญิงอยู่ตรงไหน? ถ้าอยากทำให้เธอเสร็จต้องจัดหนัก 5 จุดนี้

ร่างกายของมนุษย์เรา มีเรื่องราวลึกลับมากมายเก็บซ่อนไว้เต็มไปหมด โดยเฉพาะผู้หญิงเนี่ย ตัวดีเลยล่ะครับ เพราะถ้าเราอยากทำให้เธอเสร็จได้ ลำพังแค่เอาน้ำชายทิ่มแทงเข้าไปแบบเต็มแรง มันไม่ช่วยอะไรทั้งสิ้น มันต้องอาศัยทั้งการบิ้วอารมณ์ ทั้งการเล้าโลม และการกระตุ้นจุดเสียวอย่างต่อเนื่องติดกัน ซึ่งจุดเสียวเหล่านี้แหละ ที่ผู้ชายเกือบร้อยทั้งร้อย ไม่รู้ 

หลายคนคิดว่าแค่ลงลิ้น แค่เลีย แค่ใช้นิ้ว แค่สอดใส่ ก็เสร็จได้แล้ว แต่นั่นไม่จริง ถ้าคุณอยากให้เธอเสร็จแบบน้ำทะลักเหมือนในหนัง AV 5 จุดนี้ต่างหากที่ต้องใส่ใจ

 

1. เท้า

ถึงจะฟังดูจักกะจี้และไม่น่าไปโดนอย่างยิ่ง แต่เท้าเป็นศูนย์รวมประสาทที่มนุษย์เรารับรู้ได้ดีที่สุดเลย ลองเอานิ้วมือสอดเข้าไประหว่างนิ้วเท้าของเธอ ถูไปมา หรือเอาน้ำอุ่นๆ มาให้เธอแช่เท้า ขณะที่คุณเลียน้องสาวเธอดูซะ อารมณ์และเสียงครางของเธอจะเร่าร้อนขึ้นกว่าทุกวันแน่นอน

 

2. หน้าท้อง

มนุษย์เราชื่นชอบส่วนโค้งส่วนเว้า เป็นสัญชาตญาณที่หนีไม่พ้น ซึ่งหน้าท้องของสาวๆ ที่มี 6 แพ็กเล็กๆ หรือมีเอวเอส จะยิ่งน่าขบเคี้ยวเข้าไปใหญ่ ซึ่งถือว่าคุณมาถูกทางแล้วล่ะ ถ้าได้ลองใช้ลิ้นเลื้อยเลียไปมาทั่วเนินสวรรค์ และเอาจมูกไปสูดดมพร้อมพ่นลมหายใจเบาๆ ที่หน้าท้อง สาวๆ จะรู้สึกสยิวจนนิ้วเท้าจิกเกร็งได้

 

3. หน้าอก

จุดที่ชายหนุ่มชอบจับ ชอบดูด ชอบลูบ ชอบคลึง อย่างหน้าอก ก็เป็นพระเอกของงานนี้เช่นกัน ถึงขั้นที่ว่าสาวบางคน แค่โดนดูดโดนจับ ก็เสร็จเอาซะอย่างงั้นแล้วล่ะครับ บางคนชอบให้เลียหัวนม บางคนชอบให้ขย้ำแรงๆ ลองหันหน้าคุยกับคู่ของเพื่อนๆ ดูนะ บางทีอาจจะพบความสุขที่เธอเก็บซ่อนไว้มานานก็ได้

 

4. ซอกคอ

จุดลับอย่างซอกคอนี่แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงขาอ่อนระทวยเวลาโดนหายใจรดใส่ เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้น้องสาวเธอเปียกชุ่มแฉะได้ คือหายใจเบาๆ หรือพูดกระซิบที่ซอกคอ พร้อมใช้ลิ้นเลียเล็กๆ ลากลงไป เพราะสัญชาตญาณผู้หญิง จะรับรู้ได้จากการทำแบบนี้ว่า คุณต้องการเธอมากแค่ไหน และเมื่อเธอรู้ว่าตัวเองมีค่า ตัวเองสำคัญกับคุณ เธอจะอ้าขากว้างขึ้น พร้อมรับทุกอย่างที่คุณจะมอบให้ในทันที

 

5. ใบหู

ไม่ว่าจะใช้ลิ้นเลยเบาๆ จากติ่งหู หรือชอนไชเข้าไปในรูหู ก็ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ขึ้นได้ทั้งนั้นแหละครับ โดยเฉพาะการขบเบาๆ เหมือนทีเล่นทีจริง พฤติกรรมนี้ จะยิ่งกระตุ้นความสนุกให้เกิดขึ้นในความรู้สึก เจอแบบนี้เข้าไป สาวทุกคนต้องร้องครางตอบรับกลับมาแน่ๆ ยิ่งถ้านิ้วคุณอยู่หว่างขาของเธอด้วย จะรับรู้ได้เลยว่า น้ำที่เอ่อล้นออกมามันมากขึ้นเพราะการกระตุ้นจุดนี้นี่แหละ

 

แล้วไม่ต้องสงสัยกันนะครับ ว่าทำไมจุดเสียวของผู้หญิงเค้ามีเยอะแยะมากมายเหลือเกิน นั่นเพราะผู้หญิงเค้าสามารถเสร็จได้หลายรอบแบบติดต่อกัน การมีจุดเสียวเยอะ ก็จะทำให้เค้าฟินได้บ่อย กระตุ้นตรงไหนก็เสร็จ แต่ถึงจะเยอะแบบนี้หนุ่มๆ หลายคนยังทำผิดกันเลยครับ เอาเป็นว่า ถ้าอยากให้เธอฟินจนทิ้งคุณไม่ลง ก็ลองเอาเทคนิคทั้ง 5 นี้ไปใช้ดูได้เลย!

 

บทความ

บทความ เพิ่มเติม

สั่งซื้อสินค้า ด้วย Application LINE เพียงแค่ คลิกที่ "เพิ่มเพื่อน" แล้วกดทักทายกันได้เลย
เพิ่มเพื่อน

ติดตามเรา

Copyright © 2024-2025 All right reserved.