ร้านขาย ไข่สั่น ดิลโด้ sextoy ไวเบรเตอร์ Vibrator ถุงยางอนามัย ปลอกเพิ่มขนาด กระบอกสูญญากาศ เครื่องนวด massage ลิ้นปลอม ปลอก+แหวนเพิ่มขนาด DILDO ควยปลอม ไข่สั่นแอพ สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น ไข่สั่นไร้สาย ดิลโด้ไฟฟ้า ดิลโด้ใช้ถ่าน DILDO USB สุขภาพทางเพศ จิ๋มกระป๋อง เจลเพิ่มขนาด+หล่อลื่น

www.Love2Love24.com

มี SEX ทุกวันไม่เบื่อรึไง? เปลี่ยนบรรยากาศให้ SEX เร่าร้อนด้วยวิธีง่ายๆ ที่ทำให้สาวๆ น้ำเดิน!

 

ถ้าคุณเพิ่งจะเคยมีแฟน และจับมือขึ้นเตียงกันแบบนับครั้งได้ การมีเซ็กส์ ก็คงเป็นเหมือนสวรรค์ ที่เจอกี่ครั้งก็ฟินไม่เบื่อ แต่ถ้าคุณอยู่กินกับแฟนมานานแล้ว จัดกันบ่อยแทบจะทุกคืน พอเวลาผ่านไปคุณจะรู้สึกเฉยๆ กับมันแน่นอน และความรู้สึกวันแรกที่เคยได้กันมัน จะเป็นเหมือนความฝันที่คุณไม่มีทางรู้สึกเหมือนเดิมได้อีก

ซึ่งปัญหานี้มันเกิดขึ้นกับทุกคนนั่นแหละครับ ทั้งข้าวใหม่ปลามัน ไปจนถึงคู่ชีวิตนับสิบปี เพราะฉะนั้น ถ้าคุณกำลังรู้สึกแบบนี้ นั่นถือเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่คุณต้องไม่ปล่อยให้ชีวิต SEX มันอับเฉาแบบนี้ต่อไป เพราะจะทำให้คุณกลายเป็นคนน่าเบื่อ และนำไปสู่ปัญหาชีวิตคู่ได้

ทางออกง่ายๆ ของการกระตุ้นชีวิต SEX ให้กลับมาสนุกเหมือนสมัยวันแรก ที่เคยได้มีอะไรกันมันไม่ได้ยาก และไม่ต้องใช้เงินอะไรเลย เพียงแค่คุณรู้เทคนิคเหล่านี้สาวๆ ก็พร้อมจะน้ำเดิน อยากให้คุณเบิร์น อยากให้คุณสอดใส่ทุกคืนแล้ว!

 

1. พูดทะลึ่งระหว่างวัน

ช่วงที่ไม่ได้เจอกันในตอนเช้า หรือต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปทำงาน ไปใช้ชีวิตประจำวัน ให้เพื่อนๆ ลองพิมพ์ข้อความทะลึ่งๆ ไปในไลน์ ชวนคุยอะไรที่มันส่อเสียด หรือกระตุ้นด้วยตัวหนังสือ ให้รู้ว่าคุณเงี่ยนแค่ไหน อยากได้เค้ายังไง กลับบ้านมาจะจัดชุดใหญ่อะไรให้เธอ ตัวอักษรเล็กๆ เหล่านี้แหละ ที่จะบิ้วความต้องการระหว่างวันให้ตื่นเต้น และพอเจอหน้าก็อยากจะวิ่งใส่กันทันที เพราะคุณทั้งคู่จินตนาการถึงความฟินนี้มาแล้วทั้งวัน

 

2. ทำเซอร์ไพรส์มาหาสักวัน

ถึงจะอยู่ไกลกันแค่ไหน และปกติไม่เคยกลับบ้านด้วยกัน แต่ถ้าอยากให้สาวๆ ฟิน และพร้อมมีอะไรด้วย วันนี้คุณต้องหาเวลาไปเซอร์ไพรส์เธอหน่อยแล้ว เพราะเจอข้อความระหว่างวันไปก็ฟินจะแย่ ยิ่งถ้าได้เซอร์ไพรส์ให้รู้สึกดี พร้อมอยู่ด้วยกันบนรถแบบสองต่อสอง คุณจะทำมือปลาหมึกล้วงแคะแกะเกา บิ้วอารมณ์แค่ไหนก็สบาย

 

3. ช่วยกันทำงานบ้าน

กลับบ้านมาถ้ามีภาระที่ต้องจัดการ ทั้งงานบ้าน กวาดบ้าน เช็ดบ้าน เก็บของ อะไรก็ตาม ให้ช่วยกันทำเลยครับ อย่าปล่อยให้เสียเวลา ยิ่งเคลียร์ทุกอย่างเสร็จเร็ว ยิ่งมีเวลาตั้มกันไว ผู้หญิงไม่เหนื่อย แถมอารมณ์ดี ทีนี้แหละขึ้นควบเป็นม้าแน่ๆ

 

4. เปิดไฟทำการบ้าน

การลองของใหม่นี่แหละ ช่วยทำลายบรรยากาศที่แสนน่าเบื่อได้ดีที่สุดแล้ว อะไรที่ไม่เคยลอง ให้คุณลองให้หมด ถ้าปกติปิดไฟมีอะไรกัน วันนี้ให้ลองเปิดไฟดู SEX TOYS ที่ไม่เคยใช้ ให้ลองสั่งออนไลน์มาสร้างสีสันดู บอกเลยมันสนุกและบิ้วอารมณ์ผู้หญิงได้ดีมาก เผลอๆ จะทำให้เธอเสร็จได้ง่ายกว่าที่คุณทำอีก หรือถ้าใครไม่รู้จะทำอะไร เปิดหนังโป๊ดูไปด้วยกัน แล้วทำตามเลยครับ 

 

มันอาจจะดูแปลกๆ หรือดูทะลึ่งไปหน่อยกับการเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านี้ แต่ถ้าคุณลองเปิดใจและกล้าทำมันดูสักครั้ง บอกเลยว่าครั้งต่อๆ ไปผู้หญิงจะเอ่ยปากขอคุณเองเลย

 

 

บทความ

บทความ เพิ่มเติม

สั่งซื้อสินค้า ด้วย Application LINE เพียงแค่ คลิกที่ "เพิ่มเพื่อน" แล้วกดทักทายกันได้เลย
เพิ่มเพื่อน

ติดตามเรา

Copyright © 2024-2025 All right reserved.