ร้านขาย ไข่สั่น ดิลโด้ sextoy ไวเบรเตอร์ Vibrator ถุงยางอนามัย ปลอกเพิ่มขนาด กระบอกสูญญากาศ เครื่องนวด massage ลิ้นปลอม ปลอก+แหวนเพิ่มขนาด DILDO ควยปลอม ไข่สั่นแอพ สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น ไข่สั่นไร้สาย ดิลโด้ไฟฟ้า ดิลโด้ใช้ถ่าน DILDO USB สุขภาพทางเพศ จิ๋มกระป๋อง เจลเพิ่มขนาด+หล่อลื่น

www.Love2Love24.com

เอากันในรถท่าไหนดี อยากฟินในพื้นที่แคบๆ 5 ท่านี้ช่วยได้

บางครั้งบางทีความรัก มันก็ไม่เลือกเวลาเกิดของมันจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะถ้าใครมีรถส่วนใหญ่ มั่นใจได้เลยว่าจะต้องเคยเล่นจ้ำจี้กับคุณแฟนในนั้นแน่นอน บรรยากาศฝนตก รถติด อยู่ใกล้ชิดกัน 2-2 นี่มันช่างบิวด์อารมณ์ซะจริงๆ ซึ่งบอกเลยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นสิ่งที่คนทุกยุคทุกสมัยเค้าทำกัน

ถึงขนาดนักพัฒนารถในอนาคตต้องออกมาบอกเองเลยว่า รถยนต์รุ่นใหม่ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเอง จะช่วยทำให้อัตราการมีเซ็กส์บนรถนั้น เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องอายครับ มาศึกษาวิธีเอากันในรถดีกว่าว่า ท่าไหนที่จะช่วยให้ฟินได้ง่ายขึ้นในพื้นที่แคบๆ นี้

 

ดิลโด้

 

 

 

 

 

 

 

 

1.นั่งหลังมิชชันนารี

ท่ามาตรฐานสำหรับการมี Sex บนรถเลยก็ว่าได้ครับสำหรับท่านี้ ให้ผู้หญิงนั่งอ้าขาอยู่เบาะหลัง และผู้ชายนั่งคุกอยู่กับพื้นที่เบาะหลังเช่นกัน ซึ่งระดับเอวของเราจะพอดีกับน้องสาวของเธอทันที ทำให้สอดใส่ได้ง่าย และเข้าได้ลึกจริงๆ 



 

2. จัดหนักบนแถวที่ 3 

สำหรับใครที่มีรถคันใหญ่ ที่มี 3 แถว อย่าง SUV เอง ก็จะช่วยให้มีพื้นที่ทำรักมากขึ้น เราจะสามารถพับเบาะให้เป็นพื้นเรียบแนวยาวได้ และจากนั้นจะบรรเลงเพลงรักด้วยท่าอะไร ก็ไม่ใช่ปัญหาแล้ว นั่ง นอน ได้หมดเลย

 

3. นั่งเบาะหน้าถ้ารถเล็ก

มาถึงท่วงท่าสำหรับรถคันเล็กๆ กันบ้าง ซึ่งอาจจะไม่มีพื้นที่ข้างหลังมากเพียงพอ ก็ทำมันข้างหน้าเนี่ยแหละ โดยให้ผู้หญิงนั่งอยู่ฝั่งด้านข้างคนขับ และปรับเบาะเลื่อนไปถอยหลังให้สุด จะได้มีพื้นที่เหลือมาก จากนั้นผู้ชายปีนมานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาผู้หญิง ระดับน้องสาว กับระดับเจ้าโลกของเราทั้งคู่ จะผสานพอดีกันอย่างเหลือเชื่อ ค่อยๆ ซอยให้ฟินจนเสร็จได้เลยจากท่านี้ 

 

4. ผู้หญิงขึ้นให้

ท่านี้สามารถทำได้สบายๆ เหมือนเราอยู่บ้านเลยล่ะครับ โดยให้ผู้ชายกระโดดไปนอนที่เบาะหลังยืดตัวยาวจนสุด แล้วให้สาวๆ กระโดดตามมา จากนั้นก็ขึ้นคร่อม พร้อมจับน้องชายยัดใส่เข้าไปให้สุดโคน ซึ่งสาวๆ จะควบคุมความเสียวได้เต็มที่ด้วยตัวเธอเอง พร้อมมองออกไปรอบนอกได้ด้วยว่า มีใครอยู่ใกล้ๆ ให้หวาดเสียวเล่นรึเปล่า

 

ดิลโด้ ราคาถูก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. นั่งแนบที่เบาะหน้า

ท่าสุดท้ายก็ลากันกันไปด้วยท่าผู้หญิงขึ้นให้อีกเช่นเคย โดยให้เรามานั่งฝั่งคนนั่งข้างคนขับ แล้วปรับเบาะให้สุด จากนั้นให้ผู้หญิงตามมานั่งคร่อมทับเราเลย ซึ่งท่านี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่ได้จูบกันง่ายขึ้นกว่าท่าก่อนหน้า เพราะตัวผู้ชายจะยังคงนั่งตรงเนื่องจากมีเบาะพนักพิงรองหลัง และช่วยให้กดจูบลูบคลำได้ง่ายขึ้นด้วย

 

นอกจากนี้ก็ยังสามารถทำท่าหมาที่เบาะหลังได้ด้วยนะครับถ้าต้องการ เพื่อนๆ ที่มีรถก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาจัดหนักกันดูสักครั้งเป็นประสบการณ์ก็ได้นะ นอกจากจะเสียวซ่านสุดๆ แล้วยังเป็นเหมือนชาเลนจ์ที่ต้องคอยระวังไม่ให้ใครจับได้ด้วยนะ ที่สำคัญอย่าลืมหาที่ที่คนน้อยๆ ไม่พลุกพล่าน และล็อกรถทุกครั้งด้วยล่ะ มีอะไรจะได้ออกรถทันที!

 

ดิลโด้ปลอกเพิ่มขนาด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความ

บทความ เพิ่มเติม

สั่งซื้อสินค้า ด้วย Application LINE เพียงแค่ คลิกที่ "เพิ่มเพื่อน" แล้วกดทักทายกันได้เลย
เพิ่มเพื่อน

ติดตามเรา

Copyright © 2024-2025 All right reserved.